NGUYỄN THỊ HỒNG DUNG | CÔNG TY TNHH KHẢI HỒNGHoà Lân 2 – Thuận Giao – Thuận An – Bình Dương - HOTLINE : 0903071939 - 0917 700 785  |
|

Tiếp thị kinh doanh từ những người khác nhau


Tiếp thị kinh doanh từ những người khác nhau

Tha thứ cho tôi gộp tất cả mọi thứ đó không phải là một khởi động vào tất cả mọi người khác tiếp thị - đó là một rộng lớn hơn, đơn giản hóa chúng ta sử dụng để thực hiện một số điểm về tiếp thị kinh doanh. Là một người đã được chịu trách nhiệm tiếp thị trong 19 khác nhau bắt đầu-up, tôi quên những gì nó cũng giống như bất cứ điều gì thị trường mà bất cứ ai đã từng nghe nói về trước. Đây là sự khác biệt cơ bản nhất giữa tiếp thị kinh doanh và tiếp thị tất cả mọi người khác: không ai biết bạn là ai, và thứ hai, bạn thường có rất ít tiền để nói với họ. Vì vậy, nơi nào bạn bắt đầu khi bạn không có khách hàng, không có thương hiệu, không ngân sách và thậm chí có thể không có sản phẩm? Bạn "thị trường" những gì bạn có - tầm nhìn của bạn, những người bạn và các công việc theo tiến độ mà đang trở thành sản phẩm của bạn. Này được thực hiện một ngày-một hoặc trong nhóm nhỏ. Nếu bạn không ra cuộc họp với những người một ngày nào đó có thể trở thành khách hàng của bạn, và tìm hiểu về nhu cầu của họ, những thách thức và ước mơ của mình, bạn đang làm cho một sai lầm cổ điển chúng ta gọi là "lĩnh vực của những giấc mơ" lỗ hổng - suy nghĩ, "nếu chúng ta xây dựng nó họ sẽ đến. " Doanh nhân không giống như các bộ phim. Khách hàng không nhất thiết phải đến với bạn, bạn phải đi với họ, và làm như vậy rất lâu trước khi bạn có một sản phẩm để bán. Bạn cần phải hiểu không chỉ yêu cầu sản phẩm của họ, nhưng bạn cần phải học cách để bán nó: những người làm cho các quyết định, nơi mà hiện ngân sách đến từ đâu, những gì các vấn đề khác được quản lý phải đối mặt và quan trọng nhất, nơi nào bạn rơi trên ưu tiên của họ danh sách? Chúng tôi yêu để hỏi, "tại sao bạn không mua hoặc sử dụng sản phẩm của tôi?" Nếu bạn không thực sự hiểu những gì làm cho khách hàng của bạn đánh dấu, bạn chắc chắn sẽ làm một trong ba điều: xây dựng quá nhiều, xây dựng những điều sai trái, hoặc cung cấp quá muộn. Bất kỳ của những hiểm họa có thể dễ dàng lãng phí một vòng kinh phí, hoặc, trong một khởi động, giết chết công ty. Một kỹ năng cơ bản sẽ giúp bạn là một nhà tiếp thị kinh doanh lớn được khám phá những gì khách hàng thực sự quan tâm. Khi chúng tôi yêu cầu học sinh những gì khách hàng quan tâm, chúng tôi thường nhận được phản hồi như, "cho dù sản phẩm công trình," hoặc "hiệu quả chi phí," hay "chất lượng". Nhưng câu trả lời là đơn giản hơn nhiều. Khách hàng quan tâm về bản thân mình.Họ quan tâm làm thế nào bạn có thể giúp họ được tốt hơn bất cứ điều gì họ làm. Đó là về họ - không phải về bạn. Ngay khi bạn nhận ra rằng, bạn được giải thoát khỏi sự cần thiết phải có một sản phẩm hoàn chỉnh và đánh bóng. Họ phải tin rằng bạn 1) Hiểu vấn đề hoặc cơ hội, 2 của họ) có Thẩm quyền giải quyết nó và 3) Chăm sóc về thành công của họ. Đây là nơi bắt đầu một nhà tiếp thị kinh doanh tuyệt vời: thấu hiểu, năng lực và quan tâm thực sự về khách hàng của họ.Cái nhìn sâu sắc của khách hàng này đi vào việc tạo ra sản phẩm phù hợp. Từ đó chúng ta có thể bắt đầu với các khía cạnh khác của tiếp thị, như nâng cao nhận thức, tạo ra dẫn, đánh giá thành công và như vậy. Nhưng tất cả bắt đầu với có quyền sản phẩm-một mà là dựa trên nhận thức của khách hàng.

Bình luận