CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU



QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

DÀNH RIÊNG CHO BẠN
   click

ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ

TẶNG THÊM 3% CHIẾT KHẤU
(Cho đơn hàng đầu tiên)

VIDEO GIỚI THIỆU

HOTLINE

Mr. Tú

0906 919 313

Mr. NHÃ

0909 494 414

HƯỚNG DẪN ĐI ĐƯỜNG

1
Từ trung tâm Tp. Hồ Chí Minh đi qua KCN Tân Bình.
2
Tiếp tục đi qua cầu Tham Lương gặp ngã 3 Phan Văn Hớn quẹo tay trái.
3
Tiếp tục đi khoảng 1 km nhìn bên trái có đường Tân Thới Nhất 14 đi vào khoảng 200m là tới Showroom HI Furniture.

KẾT NỐI FACEBOOK

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

THÔNG TIN BẢO HÀNH

  • Hi bạn,

    HI FURNITURE luôn coi trọng về chất lượng, từng sản phẩm đến tay bạn đều là những sản phẩm đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến khâu lắp ráp. Trường hợp lỗi sản phẩm rất hiếm xảy ra, tuy nhiên vẫn không thể tuyệt đối 100%, vì thế chúng tôi đưa ra các thông tin về bảo hành sản phẩm để chúng tôi tỏ rõ cho bạn rằng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và cam kết khắc phục, thông tin bảo hành như sau:
     
    1. Thời hạn bảo hành:
    Sản phẩm của HI FURNITURE được bảo hành 1 đến 3 năm (tùy từng loại sản phẩm) kể từ ngày bạn mua. Trong trường hợp sản phẩm có sự cố, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé, chúng tôi sẽ đến bảo hành, khắc phục sự cố trong vòng 24h.
    Hotline bảo hành: 08. 3815 3343 – 0903. 986 007
     
    2. Điều kiện bảo hành:
    Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

    – Sản phẩm còn phiếu bảo hành và còn thời hạn bảo hành;
    – Phiếu bảo hành hợp lệ (Ghi đầy đủ thông tin, có chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin trên phiếu không bị cào, tẩy, xóa…)
    – Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật, lỗi từ nhà sản xuất, lỗi trong quá trình lắp ráp, thi công;
    – Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 3 sau đây.
     
    3. Điều kiện từ chối bảo hành:
    Sản phẩm thuộc một trong những điều sau sẽ mất quyền bảo hành:

    – Không còn phiếu bảo hành;
    – Hết thời hạn bảo hành;
    – Trầy xước; nứt, vỡ, làm hỏng gây biến dạng trong quá trình khách hàng sử dụng;
    – Do thiên tai, hỏa hoạn, … và các trường hợp tương tự khác.
     
    4. Phương thức bảo hành:
    Chúng tôi sẽ đến nhà bạn để kiểm tra sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi chúng tôi nhận được thông tin cần bảo hành từ bạn. Sau đó sẽ tiến hành khắc phục sự cố.
     
    Trường hợp lỗi nghiêm trọng không khắc phục được ngay, chúng tôi sẽ có lịch hẹn bảo hành cụ thể cho bạn và được bạn chấp thuận, chúng tôi cam kết làm đúng như lịch đã hẹn với bạn và cam kết khắc phục triệt để cho bạn.
     
    Trường hợp không thể khắc phục, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm tương tự mà bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
     
    Chúng tôi sẵn sàng cho bạn trả hàng đã mua khi bạn nhận được món hàng không giống như những gì đã thỏa thuận hoặc được mô tả trên website.
     
    Chúng tôi rất mong được bạn hiểu, thông cảm và hợp tác trong quá trình bảo hành sản phẩm.
     
    Trân trọng cảm ơn!
    HI FURNITURE
     

    Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để câu hỏi lại cho chúng tôi theo form dưới: